Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Vì sao sàn nhà bạn lại ẩm ướt trong mùa mưa

Đối với thời tiết nước ta thì tháng 10 là tháng sắp vào mùa mưa, đây là mùa mà các bà mẹ mệt mỏi nhất vì vừa phải dọn nhà khi mà đi từ bên ngoài về rồi sau đó buổi sáng cũng phải lau một lần nữa do sàn nhà bị ẩm ướt do hơi nước bốc lên. Bạn mệt mỏi khi phải làm những công việc đó và bạn cũng không có thời gian để chăm chút bản thân chút nào vì việc nhà, lo cho con đã chiếm dụng hết thời gian của bạn rồi. Nhưng bạn đừng lo đã có dịch vụ vệ sinh công trình tại đà nẵng- Hương Thảo An chúng tôi ở đây, chúng tôi sẽ giúp bạn đánh bật mối lo nghĩ về sàn nhà bị ẩm ướt vào mỗi buổi sáng nữa. 

Vì hiểu những nỗi lo và mệt mỏi của bạn nên dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại đà nẵng - Hương Thảo An chúng tôi hôm nay sẽ chỉ cho bạn một vài mẹo hay để có thể vui vẻ ngủ nướng thêm một chút vào mùa mưa. Nghĩ tới thật là tuyệt đúng không nào. Vậy thì chúng ta hay đi ngay vào cách đầu tiên để có thể giữ cho sàn nhà của bạn khô ráo nhé. Cách đầu tiên mà dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại đà nẵng - Hương Thảo An giới thiệu cho bạn đó là bạn phải biết cách thông gió cho ngôi nhà của mình. Vì sàn nhà của bạn bị ướt là do buổi tối không khí lạnh giảm xuống và hơi đất bốc lên và nhà bạn lại không có chổ thông gió làm cho không khí bị đọng lại và tạo thành nước. Biện pháp cho trường hợp này đó là mở cửa sổ và cửa ra vào khi trời không mưa để không khí bên ngoài có thể tràn vào ngôi nhà của bạn để có thể trung hòa và đẩy lượng không khí ẩm ướt đó ra khỏi nhà bạn. Lúc đó thì không khí trong nhà của bạn sẽ không còn ẩm ướt nữa nên bạn không cần lo rằng nó sẽ găp luồng không khí nóng từ dưới đất bốc lên gặp nhau tạo thành nước nữa. Bạn thấy đấy việc này thật đơn giản đúng không nào.

dịch vụ giặt thảm giặt ghế tại đà nẵng - Hương Thảo An chúng tôi rất hân hạnh khi được chia sẽ nỗi lo và có thể giúp ích để cho cuộc sống của bạn trở nên dễ dàng hơn. Vậy thì nếu bạn có thắc mắc hay có điều gì còn chưa hiểu thì có thể liên hệ với chúng tôi theo một trong hai cách sau. Đầu tiên bạn có thể đến gặp trực tiếp nhân viên chúng tôi tại hai địa chỉ Cơ sở 1: Lô 55 Cao Xuân Dục, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng và Cơ sở 2: 06 Mai Xuân Thưởng, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng. Hoặc có thể liên lạc với chúng tôi theo số điện thoại Tel: 0129 9383 456 (Mr Tú) - 0904 028 508 (Mr Chung) để chúng tôi có thể giúp bạn tốt hơn. http://www.vesinhhuongthaoan.com/dich-vu/dich-vu-giat-tham-54.html
Xem thêm 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét