Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

Giải pháp để làm sạch nệm kimdan cho bạn

Nệm thường được chúng ta sử dụng nhiều vào mùa đông. Việc sử dụng chúng khiến cho giấc ngủ của chúng ta thêm sâu và ngon hơn. Hơn nữa nệm giúp ích cho những người bị bệnh đau lưng được thoải mái. Thế nhưng khi nệm của bạn bị bẩn thì làm cách nào để làm sạch cho chúng ? Chỉ có cách là bạn phải tháo ra và đem chúng đi giặt. dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại đà nẵng - Hương Thảo An biết rằng giặt nệm không phải là điều dễ dàng vì chúng không thể bỏ vào máy giặt như những tấm chăn bình thường được sẽ tạo cho người dùng không ít khó khăn. Vậy nên hãy theo dõi và tham khảo những điều mà dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại đà nẵng - Hương Thảo An nhắc sau đây nhé!

dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại đà nẵng - Hương Thảo An khuyên bạn nên nhớ hãy chú ý thêm đến việc giặt nệm. Vì nếu nệm không sạch sẽ hoặc có mùi thì ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng giấc ngủ của chúng ta. Giấc ngủ có sau, có ngon hay không cũng tùy thuộc một phần vào những cái xung quanh ta như giường, màu sắc tường...Nệm bẩn sẽ xuất hiện nhiều vi khuẩn gây bệnh và ảnh hưởng đến sức khảo của chúng ta rất nhiều. Hãy nên 6 tháng thì mang nệm đi giặt một lần, như vậy sẽ giúp cho nệm được sạch sẽ và đảm bảo hơn. Nếu bạn chọn cách giặt tại nhà thì nên biết một vài điêu kỵ sau: Trước hết là không giặt với nước và chất tẩy rửa bình thường, không dùng máy sấy hay phơi ngời trời nắng. Chỉ cần bạn nhớ kỹ những điều mà dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại đà nẵng - Hương Thảo An khuyên thì sẽ bảo vệ được nệm sạch và đẹp mãi. Nhưng nếu bạn không có thời gian để giặt nệm thì có thể đem đến cửa tiệm của chúng tôi để nhờ nhân viên chúng tôi giặt giúp. Chúng tôi cam kết sẽ không làm hư hại gì đến vật dụng của bạn, nếu có sai sót chúng tôi sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm. Bạn có thể tham khảo thêm tại http://www.vesinhhuongthaoan.com/dich-vu/dich-vu-giat-tham-54.html nếu bạn quan tâm nhé 

dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại đà nẵng - Hương Thảo An xin chân thành cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi trong thời gian vừa qua. Nếu chúng tôi có những điều gì không hài lòng bạn thì hãy góp ý với chúng tôi qua số  0129 9383 456 (Mr Tú) - 0904 028 508 (Mr Chung). dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại đà nẵng - Hương Thảo An sẽ xem xét và sửa chữa ngay để đáp ứng nhu cầu của quý vị. Hãy đến tại địa chỉ Cơ sở 1: Lô 55 Cao Xuân Dục, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng hoặc Cơ sở 2: 06 Mai Xuân Thưởng, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng nếu bạn muốntrực tiếp nhận được sự tư vấn, chia sẻ thông tin  và ký hợp đồng vệ sinh với chúng tôi để phản hồi ngay cho bạn khi nhận được câu hỏi của bạn. Rất vui khi được phục vụ các bạn.



  • Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét