Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Giải pháp đột phá trong giặt thảm tại nhà, văn phòng

Thảm trải sàn thường rất to và nặng.Chính vì vậy sẽ gây khó khăn cho bạn khi phải giặt chúng. Nếu bạn tự giăt ở nhà thì sẽ rất tốn sức vì thảm to và nặng rất khó cho việc giặt giũ dễ dàng. Lúc này đây bạn nên chọn dịch vụ vệ sinh công trình tại đà nẵng - Hương Thảo An để giúp đỡ mình cho việc giăt thảm nhé.Với công nghệ giặt ủi hiện đại dịch vụ vệ sinh công trình tại đà nẵng - Hương Thảo An sẽ làm sạch thảm của bạn nhanh chóng, giú bạn tiết kiệm được sức lực và thời gian hơn.

Nếu thảm bạn đang sử dụng là thảm len thì hãy yên tâm nhé. Thảm len có thể sử dụng được từ nhiều phương pháp khác nhau.  dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại đà nẵng - Hương Thảo An muốn bạn chỉ cần lưu ý không nên chà sát quá mạnh và không nên giặt thảm bằng nước nóng đễ dẫn đến hiện trạng hư hỏng và làm cho sợi len bị co rút lại. Khi giặt thảm len ban nên sử dụng các  chất tẩy rửa có tính chất trung hòa có độ pH từ 5 đến 8, không  nên sử dụng các chất tẩy rửa có nồng độ và mạnh và chất kiềm vì dễ làm cho len bị hư hỏng, nhớ là phải làm khô thật nhanh. Một quy trình giặt thảm len của  dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại đà nẵng - Hương Thảo An thường bao gồm 4 bước. Oử bước đầu tiên, sẽ cho thảm vào chậu có kích cỡ phù hợp, đổ nước ngâm khoảng 1 giờ, rồi đổ nước ra, để ráo nước, tiếp đó là cho nước ấm khoảng 40 độ vào kết hợp sử dụng bột giặt (khoảng 50g là đủ cho hai tấm thảm ), đảo lên đảo xuống nhiều lần.

dịch vụ giặt thảm giặt ghế tại đà nẵng - Hương Thảo An tự hào mang đến cho bạn dịch vụ giặt ủi úy tín và đảm bảo chất lượng cho khách hàng. Nêu bạn đang muốn giặt sạch những vết bụi bẩn trên thảm nhà mình thì hãy nhanh chân mang đến cho dịch vụ giặt thảm giặt ghế tại đà nẵng - Hương Thảo An ở địa chỉ Cơ sở 1: Lô 55 Cao Xuân Dục, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng,Cơ sở 2: 06 Mai Xuân Thưởng, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng, điện thoại  0129 9383 456 (Mr Tú) - 0904 028 508 (Mr Chung)  nhé. http://www.vesinhhuongthaoan.com/dich-vu/dich-vu-giat-tham-54.html
Xem thêm  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét